Vị trí cần tuyển:

Nhân viên kinh doanh

Nơi làm việc: Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Nộp hồ sơ bắt đầu: 25/10/2016

Giới thiệu adMan:

adMan được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ email marketing, digital marketing chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp Việt nam. Với hệ thống cơ sở hạ tầng và công nghệ liên tục được cập nhật, chúng tôi muốn trở thành người bạn đồng hành tin tưởng giúp doanh nghiệp thực hiện việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, đơn giản và chi phí thấp.

Mô tả tóm tắt

Bạn cần là một người am hiểu về email marketing nói riêng, và digital marketing nói chung để có thể thực hiện tốt công việc này. Bạn sẽ là người đồng hành cùng doanh nghiệp để giúp họ khai thác tối đa các lợi ích sản phẩm của adMan.

Yêu cầu chính

  • Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong công việc liên quan tới giao tiếp, marketing hoặc kinh doanh.
  • Hiểu biết về email marketing, digital marketing.
  • Có các kiến thức cơ bản về HTML, CSS và có thể tự tạo các landing page, các mẫu nội dung email chuyên nghiệp.
  • Đã sử dụng các phần mềm email marketing và hiểu biết các tính năng của chúng.
  • Thông minh, ham học hỏi và sẵn sang tiếp thu các kiến thức mới
  • Giao tiếp tốt, năng động và thích kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ.

Mô tả công việc

Với công việc này, trách nhiệm của bạn sẽ là:

  • Tìm kiếm, liên hệ và tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ của adMan.
  • Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng khai thác tối đa lợi ích của sản phẩm.
  • Đảm bảo kế hoạch kinh doanh của cá nhân và của nhóm hoàn thành theo đúng kế hoạch
  • Tiếp thu ý kiến của khách hàng và làm việc với các phòng ban lien quan để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

Ứng viện gửi hồ sơ vào địa chỉ email để được xét duyệt. Tiêu đề của email ghi rõ: “Ứng viên kinh doanh adMan”. Ứng viên phù hợp sẽ được sắp xếp lịch phỏng vấn.

 

Sử dụng dịch vụ của adMan để thực hiện các chiến dịch email marketing, email chăm sóc khách hàng hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm